หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
true online
truemove H
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรคะ เปิดสัญญาเบอร์0963950126 ให้หน่อยค่ะด่วน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับสิทธิ์ส่วนลดmonomax ของทรู แต่พอถึงเวลา ไม่เห็นลด
เคยโทรไปแจ้งแล้วว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด คอลเซนเตอร์บอกให้รอตัดรอบบิลก่อน แต่ก็ยังไม่ได้ส่วนลดตามที่บอก ขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ TRUE ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8986924
True เติมเงินยอดเงินหายตลอด
ทำไมค่ายทรูยอดเงินหายบ่อยมากเลยติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทร 20 นาที 22 นาทีให้รอสายก็ไม่มีใครรับติดต่อใน App True กับมะลิก็ติดต่อยากมากแต่ละอย่างไม่มีใครแก้ปัญหาให้เลยอีกอย่างนึงถ้าเบอร์เติมเงินจะไม่ให้ค
สมาชิกหมายเลข 6914324
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม
เตือนภัยความน่าเกลียด True 1242 รับสายเกือบชั่วโมง คิดตัง 3/นาที สรุปโทรไปเดือดร้อนเพิ่ม ไม่ได้รับการแก้ไข เงินโทรไป 300 บาท 3 วันเสียฟรี ให้เจ้าหน้าที่โทรมาด่วนนะคะ 095-359-2361
สมาชิกหมายเลข 7679233
โปรเน็ตทรูมูฟ 9GB
โปรเน็ตทรูมูฟรายวัน 9GB หายสมัคทุกวัน วันนี้ ไม่มีให้สมัคในแอพหาย กะว่าจะเปลี่ยนค่ายต้องทำยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7617713
รบกวนทรูครับ โดนหักตังที่เติมไว้ไปฟรีๆ 100
เบอร์ 063-940-1588 จำได้ว่าเจ้าหน้าที่เคยยกเลิกพวก sms เสียตังให้ไปแล้ว และผมไม่ได้สมัครอะไรเพิ่ม มาวันนี้ตังโดนหัก รับผิดชอบด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9034431
ลงทะเบียนซิมทรูไม่ผ่านสักที แสกนหน้าไม่ผ่าน ต้องทำยังไงหากไม่สะดวกไปศูนย์ทรู
ลงทะเบียนซิมไม่ได้เลยคะ 5 รอบแล้วไม่ผ่านสักทีแสกนหน้านี้ ปกติแสกนแอพไหนไม่เคยมีปัญหา พอมาอันนี้เรื่องเยอะจังอ่ะ แล้วไม่สะดวกไปศูนย์ทรูด้วยจะต้องทำไงทีนี้ ซิมเน็ตรายปีอะคะ
สมาชิกหมายเลข 9025976
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
ติดต่อฝ่ายเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณของทรูมูฟได้ทางไหนบ้าง?
ติดต่อฝ่ายเช่ายากเหลือเกินรอแล้วรออีกโยนกันไปกันมาจะติดต่อเรื่องค่าเช่าบอกจะติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อกลับแต่ตัวเสาสัญญาณยังคงใช้งานปกติและมีเจ้าหน้าที่มาบำรุงรักษาแทบทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 9043095
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
จ่ายบิลทรูรายเดือนแล้วระบบยังไม่ขึ้นว่าชำระไปแล้ว
คือชำระเงินผ่านแอป true ไปแล้ว เงินหักไปอล้วแต่ยอดยังไม่หาย แล้วกำหนดชำระก่อนวันที่6กันยายนนี้ คือจ่ายก่อนวันกำหนด เดือนที่แล้วไม่มีปัญหาแต่เดือนนี้ชำระยอดไม่หาย จ่ายผ่านแอปธนาคารไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8434155
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ